Nordisk Lys Hud lựa chọn vàng cho làn da sạm nám nhập khẩu 100% Na Uy

Nordisk Lys Hud lựa chọn vàng cho làn da sạm nám nhập khẩu 100% Na Uy Ăn Ngon Dáng Đẹp

Hotline 0888 117 888

Thứ Hai, 24 tháng 4, 2023

Nordisk Lys Hud lựa chọn vàng cho làn da sạm nám nhập khẩu 100% Na Uy

Nordisk Lys Hud chiết xuất từ thiên nhiên - an toàn - lành tính

 Bạn đang tìm kiếm một giải pháp để giải quyết tình trạng nám da do rối loạn nội tiết tố và làm trắng da toàn thân? Với Pharmatech LYS HUD, bạn có thể giải quyết những vấn đề này một cách nhanh chóng và hiệu quả.

Sản phẩm này được chứng nhận bởi FDA Hoa Kỳ và được bộ Y tế Tại Việt Nam công bố, đảm bảo cho sức khỏe của bạn. Thành phần chính của Pharmatech NORDISK LYS HUD là S-acetyl-glutathione, là một dạng glutathione có khả năng hấp thụ cao hơn và bảo vệ tế bào da khỏi tác động của các gốc tự do. S-acetyl-glutathione có thể giúp làm giảm sự tích tụ của melanin, giúp giảm sự xuất hiện của nám và các vết thâm trên da.

Các thành phần của Nordisk Lys Hud được chọn lọc kỹ lưỡng bởi đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tại NaUy, kết hợp với việc sản xuất theo tiêu chuẩn chất lượng Châu Âu cùng với nhà máy sản xuất hiện đại và đã được kiểm định lâm sàng nghiêm ngặt tại Na Uy. Đồng thời tại Việt Nam Nordisk Lys Hud cũng đã được Bộ y tế, Cục an toàn thực phẩm xác nhận và cấp phép nên người sử dụng có thể yên tâm về chất lượng cũng như hiệu quả mà sản phẩm đem lại. Nhiều khách hàng sẽ còn đắn đo về chất lượng độ an toàn và công dụng của sản phẩm thì qua những thông tin hữu ích này đã có thể hoàn toàn yên tâm về sản phẩm Nordisk Lys Hud của Na Uy. 

Nếu mọi người có nhu cầu làm đẹp muốn cải thiện là da và chọn cho mình một sản phẩm ưng ý và an toàn thì viên uống Nordisk Lys Hud sẽ là lựa chọn phù hợp và đáng được cân nhắc.

ds