Làn da sạm nám, khô ráp - “kẻ thù” của chị em sau tuổi 30

Làn da sạm nám, khô ráp - “kẻ thù” của chị em sau tuổi 30 Ăn Ngon Dáng Đẹp

Hotline 0888 117 888

Thứ Hai, 24 tháng 4, 2023

Làn da sạm nám, khô ráp - “kẻ thù” của chị em sau tuổi 30


 


Những bận rộn của cuộc sống hay trách nhiệm của người mẹ người vợ đổi khí khiến chị em phụ nữ quên đi việc chăm sóc bản thân mình. Và một ngày nhìn lại mình qua gương nàng sẽ nhận thấy những nếp nhăn đã in hằn tự bao giờ, làn da bắt đầu xuống cấp và khuôn mặt sẽ thiếu đi nhựa sống của ngày xuân xanh. 

Mỗi một năm hàm lượng Collagen của cơ thể ngày một giảm, da sẽ xuống cấp với nhiều dấu hiệu như nám, sạm, tàn nhang,... chính vì vậy việc bổ sung dưỡng chất từ bên trong như việc sử dụng sản phẩm viên uống Nordisk Lys Hud là vô cùng cần thiết. Nordisk Lys Hud là dòng sản phẩm cao cấp đến từ Na Uy, với công dụng đa năng trong một sản phẩm sẽ giúp chị em phụ nữ tiện lợi hơn trong quá trình chăm sóc da.  

Nordisk Lys Hud là một viên uống nhập khẩu 100% từ Na Uy, được sản xuất với các thành phần tự nhiên giúp làm trắng da và mờ nám hiệu quả.
Với các thành phần chủ chốt như S-acetyl-glutathione, chiết xuất nam việt quất, chiết xuất nho, dầu oliu, chiết xuất lựu và vitamin C, Nordisk Lys Hud giúp ngăn chặn sự sản xuất melanin và loại bỏ tế bào sừng già trên da. Các hoạt chất này cũng giúp bảo vệ da khỏi tác hại của tia UV và chống lại quá trình lão hóa, giúp da căng bóng, mịn màng và tươi trẻ hơn.